ขั้นตอนการทำเครื่องประดับเงิน เพื่อผลลัพธ์อันสวยงาม มีคุณค่า

374 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากเริ่มต้นทำแบรนด์เครื่องประดับ เริ่มจากอะไรดี

อยากทำแบรนด์เครื่องประดับ เริ่มจากอะไรดี เฮียตี๋มีคำแนะนำ

การทำธุรกิจจิวเวลรี่ หรือธุรกิจเครื่องประดับยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องด้วยความสวยงามที่ถูกรังสรรค์ขึ้นและยิ่งถ้ามีดีไซน์ดี ได้ทำงานร่วมกับมืออาชีพในทุกด้านจะช่วยให้แบรนด์เครื่องประดับของทุกคนมีโอกาสก้าวขึ้นสู่แบรนด์เครื่องประดับโลกไม่ยากเลย ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าการสร้างแบรนด์เครื่องประดับต้องเริ่มจากอะไรดี เฮียตี๋มีคำแนะนำมาบอกกับทุกคนแล้ว

อยากทำแบรนด์เครื่องประดับ เริ่มจากอะไรดี?

1. วางแผนธุรกิจให้ชัดเจน

เมื่อการทำแบรนด์เครื่องประดับมีความจริงจังและต้องการต่อยอดเพื่อสร้างธุรกิจให้เติบโต การวางแผนธุรกิจจึงเป็นเรื่องที่ต้องทำอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ศึกษาคู่แข่ง วางกลยุทธ์ด้านราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย กลยุทธ์ด้านการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ วางงบให้ชัดเจน มีแหล่งเงินทุนเพียงพอ วิเคราะห์ SWOT ของธุรกิจจิวเวอรี่ที่กำลังทำ มีแผนสำรองในแต่ละด้านหากทำแล้วไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้ ฯลฯ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ธุรกิจของทุกคนมั่นคงและมีประสิทธิภาพ

2. มองหาพาร์ทเนอร์ที่พร้อมทำงานร่วมกัน

หลังจากวางแผนธุรกิจได้ชัดเจนแล้วการเริ่มธุรกิจจิวเวลรี่จำเป็นต้องหาพาร์ทเนอร์ที่เข้ามามีส่วนช่วยในการรังสรรค์ผลงานให้ออกมาสวยงาม ตรงตามสเปค น่าประทับใจมากที่สุด ซึ่งพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญมากสุดย่อมหนีไม่พ้นโรงงานหรือผู้ให้บริการทำเครื่องประดับ เช่น ถ้าคุณเน้นแบรนด์เครื่องประดับเงิน ก็ต้องดีลกับโรงงานผลิตเครื่องประดับเงินแท้ที่มีความชำนาญ ประสบการณ์สูง มั่นใจในมาตรฐานได้แบบเต็มร้อยทุกชิ้น

ซึ่งเฮียตี๋ในฐานะผู้เชี่ยวชาญพร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับแบรนด์จิวเวลรี่ และคนทำธุรกิจเครื่องประดับเงิน ทองเหลือง ทุกแห่งของเมืองไทย โรงงานผลิตต่างหูแบรนด์ของเฮียให้บริการทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์นอกหลายประเทศ ถ้างานไม่ดีจริงเฮียไม่มีปล่อยผ่าน ส่งตรงเวลา ได้มาตรฐานอันน่าพึงพอใจ ด้วยสโลแกนที่ยึดถือมาตั้งแต่วันแรก “เฮียตี๋ ทำงานดี ตรงเวลา”

3. การโปรโมตตามช่องทางที่วางแผนไว้

เมื่อคุณวางแผนดี มีสินค้าสวยงามคาดว่าน่าจะตรงใจกับลูกค้า การสร้างแบรนด์จิวเวลรี่ให้สะดุดตาและเพิ่มการรับรู้ได้ดีสุดย่อมหนีไม่พ้นช่องทางสำหรับโปรโมตสินค้าของตนเอง ยุคนี้ส่วนมากจะเน้นช่องทางออนไลน์โดยเฉพาะตาม Social Media ทั้งหลาย แต่อย่าลืมว่าด้วยตัวสินค้าที่กลุ่มเป้าหมายชื่นชอบความสวยงาม เขาจึงอยากเห็นของจริงด้วยเช่นกัน การมีหน้าร้าน และโปรโมตผ่านช่องทางออฟไลน์ เช่น ออกบูธตามงานแสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องจะช่วยเพิ่มเติมความน่าสนใจได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งถ้าลองปรึกษากับผู้ให้บริการรับสร้างแบรนด์เครื่องประดับก็จะรู้ว่านี่เป็นสิ่งที่พวกเขามักแนะนำให้โปรโมตทั้งออนไลน์และออฟไลน์

4. ติดตามเทรนด์และพฤติกรรมลูกค้าเสมอ

ด้วยธุรกิจเครื่องประดับ ธุรกิจจิวเวลรี่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม มีเรื่องของเทรนด์ กระแสแฟชั่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เหนือสิ่งอื่นใดพฤติกรรมของลูกค้าก็สำคัญ เมื่อเลือกจับธุรกิจแนวนี้จึงต้องใส่ใจกับแนวโน้มที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต หรือกำลังเกิดและเป็นกระแสในตอนนี้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อนำมาใช้พัฒนา ปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้านั่นเอง

จากคำแนะนำของเฮียตี๋เชื่อว่าการเริ่มธุรกิจจิวเวลรี่ของทุกคนจะไม่ใช่เรื่องยาก ซึ่งโรงหล่อเงิน เฮียตี๋ ก็พร้อมเป็นพาร์ทเนอร์คู่ใจ รังสรรค์ผลงานสุดน่าประทับใจ จับมือเดินหน้าสร้างความสำเร็จให้วงการจิวเวลรี่ไทยไปด้วยกัน ทักเข้ามาพูดคุยกันได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้