5 ข้อต้องรู้สำหรับคนที่เริ่มต้นทำธุรกิจเครื่องประดับเงิน

514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อต้องรู้สำหรับคนที่เริ่มต้นทำธุรกิจเครื่องประดับเงิน

ธุรกิจเครื่องประดับเงินไม่ว่าจะเป็นการขายต่างหูเงินแท้ ขายสร้อยเงินแท้ 100% ขายกำไลเงินแท้ หรืออื่นใดก็ตาม การทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางที่เหมาะสมของธุรกิจประเภทนี้จะช่วยสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จให้กับตัวผู้ประกอบการมากขึ้น คำถามคือมีเรื่องไหนต้องรู้บ้างหากคุณวางแผนเริ่มต้นธุรกิจเครื่องประดับเงิน มาหาข้อมูลดี ๆ เพื่อเอาไว้ใช้กันเลยดีกว่า

5 ข้อต้องรู้ของคนเริ่มต้นทำธุรกิจเครื่องประดับเงิน

1. มีกลุ่มเป้าหมายในการขายชัดเจน

ลำดับแรกคุณต้องรู้ว่ากลุ่มเป้าหมายหรือผู้ซื้อหลักเป็นใคร ใช้ช่องทางไหนในการนำเสนอเพื่อจะได้เลือกสรรลักษณะไปจนถึงเนื้อวัสดุที่จะนำมาใช้ทำได้อย่างเหมาะสม กำหนดราคาแล้วคนซื้อพึงพอใจ เช่น ขายกลุ่มคนที่มีความเชื่อเรื่องดวงชะตา ฮวงจุ้ย ก็ต้องเน้นวัสดุเกรดสวยเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าได้

2. วางแผนการทำธุรกิจให้ชัดเจน

สามารถนำเอาหลักการตลาดเบื้องต้นมาใช้เพื่อวางแผนการทำธุรกิจได้เลย เช่น กำหนดกลยุทธ์การตลาด 4 P’s สินค้ามีประเภทไหนบ้าง ราคาเท่าไหร่ ขายผ่านช่องทางไหน รวมถึงการทำโปรโมชั่นที่น่าสนใจ รวมถึงนำเอากลยุทธ์อื่น ๆ เข้ามาเพิ่มเติมและหมั่นปรับแผนให้เข้ากับสถานการณ์เสมอ

3. เข้าใจธรรมชาติของสินค้าประเภทเครื่องประดับเงิน

คนที่ซื้อเครื่องประดับเงินมีทั้งเน้นใส่เพื่อความสวยงาม ใส่เพื่อปรับดวงชะตา หรือซื้อเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ สินค้าจึงมีหลากหลาย โอกาสที่สินค้าบางอย่างจะมาไวไปเร็วก็มีเยอะจึงต้องรู้จักธรรมชาติของสินค้ากึ่งแฟชั่นและสั่งผลิตให้เหมาะสมอย่าล้นหรือขาดตลาดมากไป

4. มีแหล่งเงินทุนชัดเจน

ไม่ว่าทำธุรกิจอะไรก็ต้องใช้เงินทุน ยิ่งถ้าคุณวางแผนอยากขายส่งเครื่องประดับเงินแท้ 925 หรือขายส่งสินค้าประเภทต่าง ๆ ในกลุ่มเครื่องประดับก็ต้องลงทุนเยอะกว่าร้านขายปลีก หากมีแหล่งเงินทุนที่ดี เช่น สถาบันการเงินที่ติดต่อกันมาตลอด เมื่อขาดสภาพคล่องก็ยังหาทางในการหมุนเงินได้ง่ายกว่าคนที่ไม่มีเงินทุนใด ๆ เลย

5. เลือกโรงงานผลิตจิวเวลรี่ที่ได้มาตรฐานเท่านั้น

ข้อนี้น่าจะมีความสำคัญที่สุดของคนที่อยากทำธุรกิจเครื่องประดับเงินก็ได้ เพราะต่อให้คุณวางแผนทุกอย่างดีแต่สินค้าที่ออกมาไม่ได้มาตรฐานทุกอย่างก็จบ ดังนั้นต้องเลือกผู้ให้บริการรับผลิตเครื่องประดับที่ได้มาตรฐาน ผ่านการยืนยันจากลูกค้าจริง มีประสบการณ์ยาวนาน เสริมความน่าเชื่อถือด้วยตัวอย่างผลงานที่เคยทำมาจะช่วยให้ธุรกิจเติบโตเร็วขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งใครอยากเริ่มต้นทำธุรกิจเครื่องประดับเงินและกำลังมองหาโรงหล่อชั้นนำของเมืองไทย “โรงหล่อเงิน เฮียตี๋” ยินดีให้บริการแบบครบวงจร สั่งทำเครื่องประดับได้ตามจำนวนที่ต้องการ ทุกประเภท ทุกลวดลาย มาพร้อมบริการรับ Print 3D (รับปริ้น 3D ตั้งแต่ 1 ชิ้น) รับอัดก้อนยางซิลิโคน หล่อเงิน หล่อทองเหลืองครบวงจร ชิ้นเดียวเฮียก็ทำให้ อยู่ในวงการมากกว่า 10 ปี กล้าการันตี “เฮียตี๋ ทำงานดี ตรงเวลา”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้