เปิดโลก เครื่องประดับเงิน 925 มีอัลลอยด์อะไรผสมอยู่บ้าง

394 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดโลก_เครื่องประดับเงิน_925_มีอัลลอยด์อะไรผสมอยู่บ้าง

การใช้งานเครื่องประดับบ่งบอกถึงความหรูหรา มีระดับ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวผู้สวมใส่ รวมถึงหลายคนยังใส่ตามความเชื่อซึ่ง “เครื่องประดับเงิน” นับเป็นอีกตัวเลือกที่ตอบโจทย์ในเรื่องดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ปกติแล้วโรงหล่อของเฮียจะเลือกใช้เงินแท้ผลิตจากอัลลอยด์ มีคุณภาพสูง ใช้งานได้แบบไร้กังวล แต่เพื่อให้ทุกคนมั่นใจมากขึ้นลองมา

ทำความรู้จักกันดีกว่าว่าอัลลอยด์ คืออะไร มีคุณสมบัติยังไงบ้าง แล้วของเฮียเลือกใช้แบบไหน

ทำความรู้จักกับอัลลอยด์สำหรับใช้ในการหล่อเงิน

อัลลอยด์ คือ วัสดุประเภทหนึ่งซึ่งมีการนำเอาโลหะหรืออโลหะที่มีองค์ประกอบต่าง ๆ ตั้งแต่ 2 ชนิดมารวมกันตามอัตราส่วนที่เหมาะสมในการนำไปใช้งาน หากมีส่วนผสมใดมากกว่าก็จะถูกเรียกว่า “โลหะหลัก” ขณะที่ตัวส่วนผสมน้อยเรียก “โลหะรอง”

ทั้งนี้อัลลอยด์ คุณสมบัติก็จะขึ้นอยู่กับตัวโลหะหรืออโลหะที่นำมาผสมรวมให้เกิดจุดเด่นแตกต่างกันออกไปซึ่งเครื่องประดับเงินของเฮียจะเลือกใช้อัลลอยด์ประเภทแร่เงินเป็นส่วนประกอบสำคัญจึงกล้ายืนยันถึงคุณภาพที่ลูกค้าทุกคนจะได้รับกลับไปอย่างแน่นอน

อัลลอยด์หล่อเงิน จากโรงหล่อเงิน เฮียตี๋ การันตีด้านคุณภาพ


ปกติแล้วเครื่องประดับเงินทั่วทั้งโลกหรือจะบอกเป็นเกือบ 100% จะใช้เนื้อโลหะเงิน หรือแร่เงินแท้ซึ่งมีความสุกสว่าง เป็นลักษณะสีขาวเงินมากกว่าโลหะเงินประเภทอื่น ทางโรงหล่อของเฮียจึงเลือกใช้อัลลอยด์หล่อเงินที่มีเนื้อบริสุทธิ์ถึง 92.5% ขณะที่โลหะรองอื่น ๆ ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นทองแดง สังกะสี ซิลิคอน นิเกิล ฯลฯ ผสมลงไปอีก 7.5% (อย่างไรก็ตามการผสมนิเกิลหรือเครื่องประดับเงินชุบนิเกิลอาจทำให้ผู้สวมใส่เกิดอาการแพ้เฮียตี๋จึงไม่เลือกใช้)

เหตุผลสำคัญที่ต้องมีโลหะรองผสมเข้าไปด้วยเพื่อให้เกิดการแข็งตัวเมื่อถูกนำมาขึ้นเป็นเครื่องประดับประเภทต่าง ๆ นั่นทำให้อัลลอยด์หล่อเครื่องประดับเงินของเฮียถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Sterling Silver หรือเครื่องประดับเงินแท้ 925

จุดสังเกตเครื่องประดับเงินแท้ของเฮียคือ เมื่อผลิตออกมาเสร็จเรียบร้อยจะมีสีขาว เนื้อสุกสว่าง มีทั้งแบบเนื้อเงินเงาและเนื้อเงินด้านขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า เมื่อบวกกับประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และการดูแลเองทุกขั้นตอนของเฮียเครื่องประดับทุกชิ้นที่ส่งถึงมือลูกค้าจึงมีคุณค่าและตรงตามสเปกที่ต้องการแบบครบถ้วนทั้งหมด

นี่คือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับอัลลอยด์หล่อเครื่องประดับเงิน สำหรับลูกค้าที่สนใจงานคุณภาพแบบนี้ โรงหล่อเงิน เฮียตี๋ รับผลิตเครื่องประดับทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นบริการหล่อเงิน หล่อทองเหลือง ปริ้น 3D ไปจนถึงบริการอัดก้อนยางซิลิโคน ด้วยประสบการณ์ยาวนานมั่นใจได้เต็มร้อยถึงผลลัพธ์ชั้นยอด ยืนยันส่งงานตรงเวลา ชิ้นเดียวเฮียก็ยินดีทำให้ ราคาสบายกระเป๋า ลองติดต่อพูดคุยกับเฮียได้เลย ยังคงยืนยันสโลแกนเดิม “เฮียตี๋ ทำงานดี ตรงเวลา”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้